Riding the Wave of Private Wealth Creation in Thailand with iWS and 159 Capitals

 


บทสัมภาษณ์จาก iWS Wealth Advisory ที่ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องราวของ iWS ลงใน Article ของ Hubbis, A renowned community for wealth management professionals in Asia เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา โดยมีคุณศิริพร เลขะกุล (Miss Siriporn Lekhakula) และคุณอิทธพัทธ์ อัครวีร์ภาคิน (Mr.Ittapat Akaraveepakin) เป็นผู้ให้สัมภาษณ์

 

คุณศิริพรและคุณอิทธพัทธ์ได้เล่าถึงบริษัท iWS Wealth Advisory หรือเรียกสั้นๆ ว่า iWS ว่าเป็นบริษัทที่ปรึกษาการเงินอิสระในประเทศไทย ซึ่งได้บุกเบิกร่วมกันมากับคุณอัครวุฒิ เลขะกุล (Mr. Akarawut Lekhakula) โดย iWS เป็นบริษัทที่มีที่ปรึกษาการเงินอิสระมากมาย (Independent Financial Planner) รวมถึงเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท Wealth Platforms Advisory ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการ Training และบริการอื่นๆ เพื่อสนับสนุนที่ปรึกษาการเงินของ iWS ให้สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทุกมิติด้านการเงิน

 

นอกจากนี้ ทั้งสองท่านยังเป็น Partner ในบริษัท 159 Capitals ซึ่งดูแลกลุ่มลูกค้า Ultra-Wealthy ในด้านการเงิน ซึ่งในบทสัมภาษณ์นี้จะได้เห็น Vision และ Mission ที่ชัดเจนของทั้ง 2 ท่าน รวมไปถึงแง่มุมของงานที่ปรึกษาการเงินอิสระและการให้บริการกลุ่มลูกค้า Ultra-Wealthy

 

ติดตามอ่านเรื่องราวทั้งหมดได้ที่: Riding the Wave of Private Wealth Creation in Thailand with iWS and 159 Capitals

บทความอื่นๆ